Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Chiêm ngưỡng 3 chiếc Ford EcoSport độc đáo ở tại Brazil

2 chiếc EcoSport còn lại được sắp thành một cặp xe với tên gọi "Người đẹp và Quái vật" (Beauty and the Beast). Đúng như tên gọi, chiếc EcoSport Beauty được "trang điểm" nhẹ nhàng với màu sơn màu đồng Stardust nhám, mui sơn đen, đèn sương mù LED và mâm bản lớn 18 inch. Bên trong nội thất, xe được trang bị 4 ghế độc lập, định vị GPS và hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau.

Nằm trong khuôn khổ Sao Paulo Motor Show đang diễn ra, Ford đã đem tới triển lãm 3 chiếc Ecosport được "độ" theo 3 phong cách khác nhau.

Chiếc đầu tiên có tên gọi EcoSport Storm, được "độ" lại theo phong cách xe off-road mạnh mẽ. Gầm của phiên bản này được nâng cấp thêm vài cm nhằm lắp vừa những chiếc lốp gai cùng mâm đúc 15 inch. Lưới tản nhiệt của xe có thiết kế tương tự chiếc bán tải F150 Raptor mạnh mẽ, cùng với màu sơn xanh Blue Storm và các tấm nhựa ốp bảo vệ hai bên thân xe cà khiến EcoSport Storm trở nên cá tính và "chiến" hơn.

Cuối cùng, chiếc EcoSport Beast có những khe hút gió ở trên mui và dưới nắp ca-pô, lưới tản nhiệt đặc biệt, màu sơn trắng ngọc trai nổi bật và mâm 18 inch 5 cánh kép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét