Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Mercedes S-Class Maybach

Hiện nay, Mercedes đang bán S-Class với hai phiên bản trục cơ sở có chiều dài 5116 và 5246 mm, tuy nhiên chiếc S-Class Maybach sẽ có chiều dài lớn hơn cả hai model trên. Ông Gordon Wagener - Giám đốc thiết kế toàn cầu của hãng cho biết chiếc S-Class Maybach mới sẽ có chiều dài tổng thể 5500 mm, và chiều dài trục cơ sở 254 mm.

Mercedes vừa xác nhận rằng chiếc S-Class Maybach với chiều dài 5,5m sẽ được ra mắt vào tháng sau tại triển lãm Los Angeles.

Ngoài ra, ông Wagener còn khẳng định rằng Maybach sẽ trở thành một thương hiệu mới của Mercedes, giống như AMG hiện nay nhưng chuyên về sự sang trọng hơn là thể thao. Điều này đồng nghĩa với việc phiên bản siêu sang của các dòng xe Mercedes sẽ có thêm hậu tố Maybach. Sau S-Class Sedan, có thể S-Class Coupe và GL-Class cũng sẽ có phiên bản Maybach.

Hiện nay, S-Class đang là một trong những dòng xe thành công nhất của Mercedes. Kể từ khi được ra mắt một năm trước, Mercedes đã bán được hơn 100.000 chiếc S-Class W222 - doanh số cao nhất trong năm đầu của tất cả các thế hệ S-Class từ trước tới nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét