Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Khách hàng Việt trải nghiệm lái xe Audi ở tại Dubai

Từ ngày khởi công đến ngày đầu tiên hoạt động, diện tích đồ sộ của Audi Dubai chỉ mất vỏn vẹn 3 tháng với 320 nhóm công nhân đặc biệt làm việc liên tục 2 ca với hơn 1,2 triệu giờ công. Khu trung tâm dịch vụ của Audi với hơn 60 khoang sửa chữa, bảo dưỡng xe cũng đang được hoàn thiện nhằm phục vụ và đáp ứng số lượng khách hàng của Audi ngày càng gia tăng tại tiểu vương quốc Dubai giàu có.

Hơn 100 khách hàng của Audi Việt Nam đã có những trải nghiệm khó quên trên những mẫu xe thể thao R8 V10 và TT tại trường đua Autodrome - Dubai.

Autodrome là trường đua F1 tiêu chuẩn quốc tế đặt tại quốc gia Dubai giàu có, nơi mà lần đầu tiên những khách hàng của Audi Việt Nam có cơ hội cầm lái trực tiếp siêu xe R8 V10 và Audi TT. Đây là sự kiện được Audi Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2011 với trường đua Sepang (Malaysia); Cao Hùng (Đài Loan) năm 2012; Budd (Ấn Độ) năm 2013 với số lượng khách mời tăng từ 30 năm 2011 tới hơn 100 khách năm 2014 tại Dubai.

Theo ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Audi Việt Nam, hiện tại, Việt Nam chưa có trường đua chuyên nghiệp để có thể tổ chức một sự kiện lớn cho việc trải nghiệm lái xe thể thao với tốc độ cao. Vì vậy, những trường đua quốc tế được lựa chọn để mang lại cảm giác phấn khích dành cho khách hàng đam mê thương hiệu xe Audi.

Chương trình trải nghiệm lái được tổ chức tại trường đua quốc tế nhằm nâng cao những kỹ năng lái và trải nghiệm hệ dẫn động Quattro trứ danh trên những mẫu xe thể thao hạng sang của Audi. Khách hàng tham dự được hướng dẫn và tập luyện bởi các chuyên viên lái xe hàng đầu của Audi quốc tế, trải nghiệm cảm giác tốc độ lên tới 230km/h tại Autodrome trên siêu xe Audi R8 V10 hay cảm giác lái TT thể thao, linh hoạt qua những đoạn cua gấp ở tốc độ cao.

Ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết các khách mời đều đã trải nghiệm và rất ấn tượng với hệ dẫn động 4 bánh Quattro cũng như những siêu phẩm R8 V10 coupe và Audi TT. Trong số 110 khách mời tham dự chương trình lần này có sự hiện diện của các đại sứ Audi A8L – nghệ sĩ múa Linh Nga; đại sứ Audi A5 Sportback – ca sĩ Thủy Tiên; đại sứ Audi Q5 – diễn viên, người mẫu Bình Minh và đại sứ Audi A3 sedan – ca Sĩ Noo Phước Thịnh cùng nhà thiết kế thời trang Công Trí.

Các nghệ sĩ, ca sĩ Việt Nam bên cạnh siêu xe Audi R8 V10 tại trường đua Autodrome – Dubai.
Điểm nhấn tiếp theo trong chuyến Dubai 2014 của đoàn Audi Việt Nam là ghé thăm showroom Audi lớn nhất thế giới – Audi Dubai được khai trương vào tháng 11 năm 2012. Với diện tích mặt sàn lên tới hơn 15.000m2 bao gồm 6 tầng lầu và khả năng trưng bày lên tới 57 mẫu xe, Audi Dubai được đầu tư với số vốn khoảng 33 triệu USD. Đây là showroom sở hữu thiết kế tiên tiến nhất của Audi với nhiều tầng trưng bày xe. Ngoài diện tích ấn tượng, showroom còn sở hữu nhiều công nghệ đa phương tiện để hỗ trợ khách hàng mua xe như màn hình lớn hiển thị dạng 3D giúp khách hàng có thể tùy chọn mẫu xe yêu thích và tùy biến theo yêu cầu.

 Phòng giả lập 3D có thể trình chiếu những chiếc Audi dạng đặt hàng chi tiết nhất có thể nhằm phục vụ những khách hàng có yêu cầu cao.

Khách hàng Việt Nam trong showroom Audi lớn nhất thế giới tại Dubai.
Cũng như Audi Hà Nội và Audi Hồ chí Minh, chi nhánh Audi Dubai là một trong số hơn 400 thành viên của đại gia đình Audi có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên toàn cầu. Audi Việt Nam tiếp tục đạt mức tăng trưởng 2 con số trong năm nay và bắt đầu mở rộng kinh doanh sang thị trường Campuchia đầy tiềm năng. Audi là thương hiệu xe sang của Đức có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới với mục tiêu doanh số bán hàng toàn cầu là 1,7 triệu xe./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét