Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Mercedes G-Class được nâng cấp vào năm 2016

Mercedes gia hạn hợp đồng sản xuất với nhà máy Magna-Steyr ở Áo, để họ có thể tiếp tục chế tạo dòng G-Class cho tới năm 2012. Vào năm 2016, để có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn và khí thải ngặt nghèo của châu Âu, G-Class sẽ có nhiều sự thay đổi lớn ở thân xe, chassis và động cơ.

Dòng SUV huyền thoại của Mercedes sẽ vẫn giữ nguyên kiểu dáng vuông vức như hàng chục năm qua, nhưng có nhiều trang bị an toàn và động cơ "sạch" hơn.

Năm 2013, doanh số bán ra của dòng xe này đã đạt 12.000 chiếc và đã liên tục tăng dần trong 5 năm vừa qua. Đó chính là lý do Mercedes tiếp tục giữ lại G-Class trong dòng sản phẩm của mình. Ông Dieter Zetsche - CEO của Mercedes đã chính thức xác nhận rằng ở lần nâng cấp tới, G-Class sẽ vẫn giữ dáng vuông vức của mình, vì nó là dòng xe nguyên bản, chưa từng bị thay thế bởi bất kỳ mẫu xe nào khác trogn suốt nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, 2016 G-Class cũng sẽ có thân rộng hơn khoảng 10 cm, khiến không gian nội thất trở nên rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, mui xe cũng được hạ thấp, nhằm đem lại khả năng vận hành ổn định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét