Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Porsche Panamera Exclusive tới Việt Nam

Được chế tạo thủ công tại bộ phận Exclusive của Porsche với số lượng sản xuất chỉ 100 chiếc trên toàn Thế giới, Panamera Exclusive không phải là một chiếc xe thông thường. Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt hàng phiên bản này tại các đại lý của Porsche Việt Nam với giá bán 13.850.000.000 đồng (đã bao gồm thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và VAT). Ngoài ra Porsche còn đưa ra tuỳ chọn bộ va-li đặc biệt làm bằng da Poltrona Frau với 5 chiếc đi kèm xe.

Ngay từ bây giờ, khách hàng Việt có thể đặt trước phiên bản siêu sang đặc biệt của dòng Panamera, với chỉ 100 chiếc được sản xuất trên toàn Thế giới.

Dựa trên phiên bản Panamera Turbo S Executive hàng đầu với công suất 570 hp và trục cơ sở dài, Panamera Exclusive đã đưa sự sang trọng, tinh tế và đặc biệt là những tính năng tiêu chuẩn toàn diện lên một tầm cao mới. Phiên bản này có nước sơn 2 tông màu đặc biệt với hai tông màu, với màu sơn tổng thể đen ánh kim cùng hai mảng màu nâu hạt dẻ bắt đầu từ hai bên vè trước và chạy dọc về phía sau xe.

Mỗi chiếc Panamera Exclusive trong số 100 chiếc được sản xuất đều được sơn hoàn toàn bằng tay, nhằm tạo ra sự hoà trộn giữa hai tông màu tự nhiên và hoàn hảo nhất. Các lưới chắn ở cản trước, cùng bộ mâm Sport Classic 20 inch với thiết kế cổ điển mô phỏng mâm Fuchs trên những dòng 911 xưa cũng được phủ bằng nước sơn đen ánh kim.

Sự đặc biệt của Panamera Exclusive tập trung phần lớn trong nội thất xe. Tất cả các ghế ngồi và các ốp bệ cửa đều được phủ lớp da màu nâu Agatha Chestnut từ hãng Poltrona Frau nổi tiếng của Ý. Loại da sử dụng trên xe cũng được xử lý hoàn toàn bằn tay, đem lại cảm giác mềm mại hiếm có. Lấy cảm hứng từ hai màu sơn ngoại thất, có một sự pha trộn về màu sắc ở phần trang trí nội thất: từ màu gỗ óc chó cổ điển dần chuyển sang sơn mài bề mặt với màu đen piano ở phía sau. Các ghế ngồi của xe được tích hợp cả chức năng sưởi lẫn làm mát.

Một điểm nhấn nữa trên phiên bản Panamera đặc biệt này đó là hệ thống thông tin giải trí cao cấp cho hàng ghế sau với hai màn hình cảm ứng 10,1 inch độ phân giải cao, được tích hợp camera, kết nối internet đầu DVD. Âm thanh được phát ra thông qua tai nghe không dây hoặc hệ thống âm thanh vòm Burmester cao cấp.

Phiên bản Panamera Exclusive sẽ được Porsche ra mắt chính thức tại triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét