Động cơ 250 cc 2 xi-lanh DOHC phun nhiên liệu điện tử trên R25 đã được nâng dung tích lên thành 320 phân khối trên R3. Nhờ vậy, chiếc xe đạt công suất tối đa 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 30 Nm - lớn hơn con số 34 mã lực/22,1 Nm của R25. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua xích tải và hộp số côn 6 cấp.
R3 sẽ đem lại cho những tay lái mới làm quen với mô tô thể thao PKL thêm một sự lựa chọn mới, nằm giữa R25 và R6 hiện tại.
Dù được coi là một mẫu xe mới, nhưng kiểu dáng của R3 không có quá nhiều khác biệt so với R25. Những điểm dễ dàng để nhận biết giữa 2 mẫu xe này chỉ bao gồm màu sắc và bộ tem. R3 chỉ được bán với 2 màu là xanh dương-trắng và đen, đi kèm với bộ mâm xanh dương trong khi R25 có nhiều tuỳ chọn màu sắc hơn và có mâm đen nhám.
Được bán chủ yếu ở các thị trường phương Tây, Yamaha R3 sẽ xuất hiện tại các showroom bắt đầu từ tháng 4/2015. Tuy nhiên tại triển lãm EICMA sắp diễn ra tại Milan vào tháng sua, Yamaha sẽ đem chiếc xe tới trưng bày trước tới các khách hàng tại châu Âu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét